Chọn đúng điểm rơi khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt đang được đẩy cao hơn bao giờ hết, Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea đã tạo cơn “sốt nóng dẻo” cho người đầu tư kinh doanh.
Gói nhượng quyền “Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea” vừa ra mắt đã khiến nhà đầu tư lẫn người dùng Việt “rần rần”
Sức khỏe được coi là tài sản quý giá nhất trong cuộc sống. Trải qua những khoảng thời gian phải áp dụng biện pháp giãn cách xã hội do dịch bệnh, người Việt đã nhận thức sâu sắc về ý nghĩa và lợi ích của việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Thay vì chỉ tập trung vào việc chữa bệnh, họ hiện nay đặt ưu tiên cao hơn vào việc phòng bệnh, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể. Điều này đã thúc đẩy sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng và làm nổi lên trào lưu sử dụng các sản phẩm chức năng để nâng cao sức khỏe.
Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc đơn vị chuyên phân phối hàng Hàn Quốc có uy tín hơn 10 năm nay trên thị trường, đã nhanh chóng ra mắt mô hình kinh doanh mới toanh này tại Việt Nam. Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea từ đó ra đời. Tại Hàn Quốc, Chunho Ncare là tập đoàn thực phẩm chức năng uy tín, với bề dày 40 năm kinh nghiệm. Sở hữu cùng lúc nhiều điểm cộng vượt trội, Chunho Korea đã xuất khẩu đi 20 quốc gia, và đã chính thức được phân phối tại Việt Nam đầu năm 2021.
Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea
Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea được trang bị máy đo huyết áp, máy đo chiều cao, cân nặng, máy test tiểu đường trong mỗi cửa hàng, và phục vụ hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình đến từ Chunho Ncare Hàn Quốc. Đa dạng hình thức từ nước ép dinh dưỡng, thạch trái cây, nước uống hồng sâm, viên nén cô đặc, với hương vị nguyên chất thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao, các sản phẩm của Chunho Korea “được lòng” mọi độ tuổi, từ trẻ em, thanh thiếu niên, giới văn phòng, mẹ bỉm sữa, nam giới cho đến người cao tuổi.
Chị Phượng (Đà Nẵng) cho biết, chị đã quyết định mở Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea tại 60 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, vì rất ấn tượng với mô hình này. Chunho Korea không yêu cầu chủ cửa hàng bỏ chi phí đầu tư mặt bằng khủng, mà chú trọng sự gần gũi trong bài trí và không khí ấm cúng đặc trưng, doanh thu tốt ngay cả giữa mùa dịch, xoay vòng vốn nhanh, không lo hàng tồn nhờ liệu trình sử dụng hàng tháng.
Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea
Chị Trang ở An Giang cũng hào hứng nói: “Tôi đang làm ngân hàng và có máu kinh doanh nên đã mở them Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea. Ban đầu, tôi tìm hiểu một số thương hiệu đến từ Châu Âu hay Nhật Bản, tuy nhiên tôi cảm thấy những thực phẩm chăm sóc sức khoẻ của Hàn Quốc phù hợp với cơ địa người Việt hơn cả”.
Chỉ vừa ra mắt trong một tháng, hiện đã có 22 Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea tại 14 Tỉnh thành trên cả nước. Bà Văn Lan Hương – Đại diện tập đoàn Chunho Korea Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Nhu cầu chăm sóc sức khỏe thì không bao giờ lỗi mốt, chỉ có gia tăng. Chúng tôi rất bất ngờ trước tốc độ các chủ cửa hàng đăng ký nhượng quyền Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea hiện nay, nhưng đồng thời cũng không thể phủ nhận những ưu điểm mà chỉ Chunho Korea mới có. Ban lãnh đạo ở Hàn Quốc rất tâm lý khi đồng thuận với Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc đưa ra chính sách miễn phí nhượng quyền để hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam khởi nghiệp trong giai đoạn khó khăn này”. Trong năm 2022, Ban giám đốc Chunho Korea dự định mở rộng quy mô, ước tính với xu hướng tăng vọt như hiện nay thì con số sẽ lên đến hơn 100 cửa hàng.
>>> Hồng sâm Chunho chính thức về Việt Nam, thu hút sự chú ý của dàn sao Việt
>>> CEO Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt
>>> Công Vinh-Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ xuất hiện tại buổi ra mắt hồng sâm Chunho tại Việt Nam
>>> Xem thêm
Bà Văn Lan Hương – Đại diện Chunho Ncare Hàn Quốc tại Việt Nam
Chunho Korea mở ra cơ hội kinh doanh vừa thức thời vừa bền vững, chất lượng vượt trội vẫn là điểm níu chân khách hàng thông thái
Mô hình nhượng quyền Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea đã thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn khởi nghiệp nhờ sự hỗ trợ toàn diện về mở cửa hàng và kiến thức kinh doanh. Mô hình này được thiết kế hiện đại và tiện lợi, giúp các nhà kinh doanh đạt lợi nhuận nhanh chóng và bền vững. Đặc biệt, hãng quản lý giá bán lẻ niêm yết tại các cửa hàng một cách nghiêm ngặt, từ đó tránh được các vấn đề cạnh tranh không lành mạnh và mang đến sự yên tâm cho những người muốn khởi nghiệp.
Một khách quen tại Đồng Nai chia sẻ: “Tôi rất thích khi bước vào cửa hàng. Nó mang lại cảm giác ấm cúng và giúp tôi thư giãn bởi tinh dầu sâm, điều này tạo nên nét đặc trưng riêng. Ngoài ra, còn được dùng thử sản phẩm trước khi mua ngay tại cửa hàng”.
Cầu thủ Tiến Linh – Đại diện thương hiệu Chunho Korea Hàn Quốc tại Việt Nam
Các sản phẩm của Chunho Ncare đều đạt chuẩn HACCP, ISO, GMP của thế giới, nên với người tiêu dùng đó là sự yên tâm, còn với chủ cửa hàng thì đó chính là uy tín. Trong khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn chưa được kiểm soát chặt chẽ thì một thương hiệu quốc gia 40 năm danh giá của người Hàn bản địa như Chunho, nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng thông thái.
Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea không chỉ mang đến hình thức kinh doanh mới mẻ, lợi nhuận cao, mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Đây quả thực là một hướng đi khá thức thời của Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc, đồng thời cũng là một tin vui cho những người tiêu dùng quan tâm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín tại các tỉnh thành trên cả nước.