Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Vào tối ngày 29.11, nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt như cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh, Ốc Thanh Vân, Vĩnh Thụy, Hữu Long, Vũ Thịnh (The Wings) và nhiều người khác đã tham dự buổi ra mắt hồng sâm Chunho. Chunho là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và đã nằm trong danh sách Top 3 hồng sâm uy tín do người Hàn bình chọn trong nhiều năm liền.

Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Vào tối ngày 29.11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho, một thương hiệu đã liên tục đứng trong Top 3 danh sách hồng sâm uy tín được bình chọn bởi người Hàn Quốc. Sự kiện diễn ra trong một không gian ấm cúng và sang trọng, với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz Việt Nam. Đáng chú ý, việc hồng sâm Chunho chính thức có mặt tại Việt Nam là nhờ sự đóng góp của Chunho NCare Việt Nam, một đơn vị độc quyền đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Thủy Tiên – Công Vinh xuất hiện tại sự kiện Hồng sâm Chunho Việt Nam

Một trong những người gây chú ý tại sự kiện, khi được hỏi về lí do tham dự, Thủy Tiên đã rất phấn khởi chia sẻ: “Trước đây, tôi luôn phải nhờ người thân mua hồng sâm từ Hàn Quốc, nhưng giờ đây với sự có mặt của Chunho NCare Việt Nam, tôi rất vui vì không chỉ mình mà cả những người xung quanh cũng có một sản phẩm chất lượng hỗ trợ sức khỏe hàng ngày”.

Thủy Tiên cho biết cô là người luôn bị ám ảnh về sức khỏe cho người thân sau khi cha mất khi cô mới 9 tuổi. Cô nói: “Tôi luôn tỉnh táo và cẩn thận với những sản phẩm mình sử dụng. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, tôi phải đảm bảo rằng nó an toàn. Tôi không thể giới thiệu cho người khác những thứ mà mình không tin dùng”.

Công Vinh, phản hồi sau vợ, nhấn mạnh rằng sức khỏe ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Anh cho biết rằng khi có sức khỏe tốt, mỗi người sẽ có tinh thần tốt, lan toả năng lượng tích cực.

Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Vĩnh Thụy xuất hiện phong độ, bảnh bao tại sự kiện ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Vĩnh Thụy, người vừa trở lại showbiz sau 4 năm im ắng, cũng đã thu hút sự chú ý tại sự kiện. Siêu mẫu này đã có mặt và chia sẻ về kiến thức của mình về hồng sâm: “Nhân sâm đã được xem là một dược liệu quý giá từ lâu đời tại Hàn Quốc. Khi nhân sâm tươi được chế biến thành hồng sâm, hàm lượng saponin trong nó sẽ tăng lên. Điều đặc biệt là hồng sâm còn giúp kéo dài thời gian bảo quản và có nhiều cải tiến tuyệt vời. Chunho đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc và liên tục nằm trong Top 3 thương hiệu hồng sâm uy tín do chính người Hàn bình chọn. Do đó, tôi cảm thấy yên tâm và hài lòng khi được trải nghiệm sản phẩm này ngay tại Việt Nam”.

>>> Hướng đi thông minh của Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc: Ra mắt gói nhượng quyền tiệm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc

>>> Hồng sâm Chunho chính thức về Việt Nam, thu hút sự chú ý của dàn sao Việt

>>> CEO Chunho Việt Nam: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt

>>> Xem thêm

Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Vũ Thịnh (The Wings) và Ốc Thanh Vân xuất hiện tại sự kiện

Với nữ nghệ sĩ đã trải qua quá trình sinh nở như Ốc Thanh Vân, việc duy trì sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Cô chia sẻ rằng, ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý hàng ngày, cô cũng sử dụng hồng sâm để bổ sung dinh dưỡng. Nhờ sử dụng hồng sâm, cô có sức đề kháng tốt hơn, ít mắc các bệnh vặt dù thường xuyên thức đêm chăm con hoặc tham gia các chương trình làm việc.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng nhờ hồng sâm Chunho, cả ba con của cô cũng đã có những thay đổi tích cực về ngoại hình. Cô cho biết: “Ở Hàn Quốc, nhiều người có sức khỏe tốt nhờ sử dụng sâm hàng ngày. Vì vậy, tôi cho các con sử dụng hồng sâm như một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của họ”.

Trong sự kiện, bà Văn Lan Hương, đại diện của Chunho NCare Việt Nam, đã chia sẻ rằng trước khi đưa hồng sâm Chunho về Việt Nam và trở thành đơn vị độc quyền, bà đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về sản phẩm, nhân sâm và thị trường. Bà nhấn mạnh rằng khi liên quan đến sức khỏe, việc tìm hiểu kỹ càng là điều cần thiết, vì khi phân phối sản phẩm này tại Việt Nam, nó đồng nghĩa với việc gia đình và bạn bè của bà cũng sẽ trở thành người dùng hàng ngày của hồng sâm Chunho.

Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Bên cạnh đó, Chunho NCare Việt Nam đã phải trải qua một quá trình dài của việc thương thảo và đàm phán với các đối tác để ghi dấu lòng tin và mang thương hiệu Chunho về Việt Nam, trong một thị trường có nhiều nhà đấu thầu khác. Điều đã thuyết phục bà Văn Lan Hương là không chỉ câu chuyện về nỗ lực của Chunho trong việc mang lại sức khỏe cho người dân từ nhà sản xuất, mà còn chính sự thực tế về kinh nghiệm 36 năm của Chunho trong lĩnh vực hồng sâm, với hàng trăm dòng sản phẩm bổ dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Chunho cũng có một thế mạnh về đóng gói và thiết kế bao bì hiện đại và hấp dẫn.

Hồng sâm Chunho hiện có hơn 100 dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi. Đây chắc chắn là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu hồng sâm Chunho

Chunho NCare Việt Nam là chuỗi hệ thống phân phối độc quyền chọn lọc nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Các sản phẩm của Xù độc quyền từ Hàn Quốc, được người bản địa sử dụng phổ biến.


Để trở thành nhà phân phối của Chunho NCare tại Việt Nam vui lòng liên lạc theo địa chỉ:

Trụ sở chínhVincom Center Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: Chunho6868@gmail.com

Hotline: 0906.125.696

Fanpage Chunho NCare Việt Nam: Hồng sâm Chunho Ncare- Trang chủ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *