CEO Chunho NCare Việt Nam: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt

Chunho NCare Việt Nam với nhiều năm uy tín trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sức khỏe Hàn Quốc về Việt Nam, đã vừa độc quyền thành công Chunho NCare, một thương hiệu hồng sâm có tiếng tại Hàn. CEO Chunho NCare Việt Nam – chị Văn Lan Hương đã có những chia sẻ thú vị quanh việc kinh doanh mảng sức khoẻ đang được xem là thiên thời hiện nay.

Chào chị Lan Hương. Chị có thể chia sẻ về hành trình mang Hồng sâm Chunho về Việt Nam?

Khi nhắc đến sâm Hàn Quốc, hình ảnh các hộp sâm màu đỏ, vàng truyền thống hoặc những củ sâm tươi nguyên rễ ngâm trong bình rượu trong suốt thường xuất hiện trong tâm trí nhiều người. Sâm được coi là món quà dành riêng cho người bệnh, người già hoặc những người giàu có. Tuy nhiên, Chun-ho đã mang đến một làn gió mới, thay đổi hoàn toàn cách nhìn về sâm nấm, mở rộng hơn là thị trường thực phẩm chức năng hiện nay. Với Chun-ho, bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn loại hồng sâm phù hợp và mọi người đều cần đến hồng sâm. Đây là một cuộc hành trình tuyệt vời, tràn đầy cảm hứng, vượt xa khái niệm về lợi nhuận thông thường.

Thương hiệu Hồng sâm Chunho có sự khác biệt thế nào thưa Chị?

Hồng sâm Chun-ho đã từ lâu được coi là dòng sản phẩm dành riêng cho người dân Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu, liên tục đứng trong top 3 suốt nhiều năm. Tuy nhiên, Chun-ho đã mang đến một sự bất ngờ với mức giá vô cùng hợp lý, khiến khái niệm “đắt như sâm” mà nhiều người đã biết trở nên không còn thích hợp. Giá trung bình của một hộp hồng sâm Chun-ho gồm 30 gói chỉ dao động từ 800.000 đến 1.900.000 đồng.

Chun-ho không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt Nam bằng chất lượng hàng đầu và thiết kế sang trọng để làm quà tặng, mà còn đa dạng với hơn 100 loại hồng sâm phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Một điểm khác biệt nữa của Chun-ho là hương vị đặc biệt, không chỉ giới hạn ở sự kết hợp của sâm và nấm, mà còn kết hợp khéo léo với các thành phần quý hiếm và bổ dưỡng như chi anh đào, tỏi đen và nghệ tươi. Điều này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang lại hương vị thơm ngon và dễ uống.

Với những lợi ích trên, không có lý do gì để không cho Chun-ho đến gần hơn với mỗi gia đình Việt Nam.

Chị gặp khó khăn nào trong việc đưa Chunho về Việt Nam?

Dù Chunho là một thương hiệu hồng sâm bản địa và không tập trung vào việc xuất khẩu, khi Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc thể hiện ý định đưa thương hiệu này vào thị trường Việt Nam, ban đầu có vẻ không hứng thú. Trong khi đó, các công ty khác lại đang săn đón thương hiệu này dựa trên thông tin về công ty và các sản phẩm khác. Tuy nhiên, sự phản ứng này không làm tôi chùn bước. Với một sản phẩm chất lượng như Chun-ho, tôi quyết tâm mang thương hiệu này về Việt Nam. Kết quả là Chunho NCare Việt Nam đã trở thành đối tác duy nhất của Chunho, như bạn đã thấy.

CEO Xù Korea: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt

Chọn ra mắt hồng sâm Chunho ngay giữa mùa dịch, thiên tai, chị phải đối mặt với những thử thách đang chờ?

Quyết định ra mắt hồng sâm Chunho ngay giữa mùa dịch và các thách thức khác, tôi đã nhận ra rằng trong hoàn cảnh của dịch bệnh và thiên tai, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người Việt đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, hồng sâm mở ra một thị trường rộng lớn, phục vụ khách hàng ở mọi độ tuổi và cả nam lẫn nữ. Thông điệp đơn giản của Chun-ho là “Bạn yêu thương ai nhất, hãy tặng hồng hồng sâm Chunho cho người đó,” nhưng nó chứa đựng tình yêu thương và sự quan tâm đến sức khoẻ của cả cộng đồng.

Trong quá trình kinh doanh lĩnh vực hồng sâm, tôi rất hạnh phúc khi người thân trong gia đình của tôi là những người được hưởng lợi đầu tiên. Mẹ tôi đã từng dùng những loại sâm giả, nhưng giờ đây, Chun-ho sẽ giúp chúng ta loại bỏ những lo lắng đó và mang lại sự an tâm.

Theo chị, thách thức lớn nhất trong việc kinh doanh mảng sức khoẻ tại Việt Nam là gì?

Theo quan điểm của tôi, thách thức lớn nhất khi kinh doanh trong lĩnh vực sức khoẻ tại Việt Nam là đảm bảo chất lượng sản phẩm và thay đổi tư duy tiêu dùng. Kinh doanh trong lĩnh vực này không chỉ đơn thuần là vấn đề tài chính, mà còn liên quan đến sự phục vụ và lợi ích cho cá nhân. Nếu chúng ta để cho lợi nhuận thống trị quá trình lựa chọn sản phẩm, thì mất đi tính trong sáng của ngành này. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng vẫn gặp khó khăn trong việc đạt doanh thu cao vì không thể đáp ứng đúng nhu cầu thực sự và thay đổi tư duy tiêu dùng của khách hàng.

Hồng sâm là một sản phẩm quý giá và được coi là quốc bảo ở Hàn Quốc, thường được sử dụng để biếu tặng trong các dịp lễ và Tết. Tuy nhiên, trong thực tế, hồng sâm vẫn chưa phổ biến trong thực đơn của người Việt. Để thấy hình ảnh của gói hồng sâm Chun-ho trong tay người Việt, chúng ta cần nỗ lực hơn trong việc thay đổi tư duy mua sắm, vượt qua sự ưa chuộng các sản phẩm trà sữa, nước ép, rượu bia và xây dựng một con đường mới cho sức khỏe và sự phát triển của người Việt.

>>> Hướng đi thông minh của Chunho NCare Việt Nam: Ra mắt gói nhượng quyền tiệm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc

CEO Xù Korea: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt

Chunho là thương hiệu hồng sâm top 3 Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm cho mọi đối tượng

Liệu có tín hiệu tích cực nào không khi chị thử sức ở mảng thực phẩm ?

CEO Xù Korea: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt

Nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi góp mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu hồng sâm Chun-ho ngày 29.11 vừa qua tại TPHCM

Sự thành công của Chunho không phải là một sự ngẫu nhiên. Trong một thời gian ngắn chỉ một tuần, Chunho NCare Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình với hơn 20 nhà phân phối và đã nhận được nhiều đơn đặt hàng lớn trong dịp Tết, không kể đến số lượng đơn hàng lẻ đông đảo. Tôi đã chứng kiến nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người Việt rất cao, tuy nhiên, sự đón nhận nồng nhiệt này vượt xa sự tưởng tượng của tôi và cả nhóm Xù Korea. Hiện nay, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Vào ngày 29.11 vừa qua, Chunho đã tổ chức buổi ra mắt thương hiệu chính thức với sự tham dự và quảng bá của những nghệ sĩ uy tín như cầu thủ Công Vinh, ca sĩ Thuỷ Tiên, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, diễn viên MC Ốc Thanh Vân, người mẫu Hữu Long và nhiều người khác.

CEO Xù Korea: Tôi muốn đưa hồng sâm vào thực đơn người Việt

Bà Văn Lan Hương – CEO của Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc

Chị có thể cho biết về kế hoạch của Chunho NCare Việt Nam trong thời gian tới?

“Đừng đợi đến khi nằm trên giường bệnh, mới bắt đầu tha thiết uống hồng sâm”- Câu ngạn ngữ này của Hàn giúp chúng ta hiểu sâu sắc về công dụng của hồng sâm. Tôi biết hiện nay có rất nhiều thương hiệu thực phẩm khác cũng đang được ưa chuộng trên thị trường, nhưng hồng sâm Chun-ho với thông điệp rất riêng, rất đẹp của nó, hi vọng sẽ chạm tới nhu cầu bảo vệ sức khoẻ của người Việt trong thời gian tới.

>>> Hồng sâm Chunho chính thức về Việt Nam, thu hút sự chú ý của dàn sao Việt

>>> Đại lý hồng sâm Chunho phân phối độc quyền tại Việt Nam

>>> Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *